วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

บริษัท เอ ออโตเมชัน จำกัด จัดจำหน่ายจอทัชสกรีนสำหรับงานอุตสาหกรรมราคาถูก

   

           บริษัท เอ ออโตเมชัน จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจในการจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอะไหล่เครื่องจักร ชิ้นงานเครื่องจักรอุตสาหกรรม อุปกรณ์อุตสาหกรรมโรงงาน ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก รวมถึง ขาย Touch screen ซึ่งบริษัทของเราได้ดำเนินธุรกิจมานานมากกว่า 10 ปี มีความเชี่ยวชาญในการคัดสรรเลือกหาสินค้าคุณภาพดี ทั้งสินค้าใหม่และสินค้ามือสอง คุณภาพดี ราคาประหยัด เพื่อมาจัดจำหน่ายให้กับท่าน 
      ซึ่งสินค้าของเรานั้นมีหลายประเภท หลายยี่ห้อ หลายรุ่น ทัั้งรุ่นใหม่ๆที่ทันสมัย รวมไปถึงสินค้ารุ่นเก่าหายาก เราก็มีจัดจำหน่ายให้กับท่าน ท่านสามารถเข้าไปรับชมสินค้าของเราได้ทางเว็บไซต์หากสนใจสินค้าตัวไหนหรือต้องการปรึกษาเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามหรือสั่งสินค้ากับทางร้านเราได้เลยค่ะ หากท่านอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกมาซื้อที่ร้าน ทางร้านเรามีบริการส่งไปรษณีย์ให้ค่ะ หรือสามารถเข้ามารับชมที่ร้านได้เลยค่ะ นอกจากท่านจะได้เห็นสินค้าจริงแล้วทางร้านเรายังมีพนักงานคอยต้อนรับท่านเป็นอย่างดี มีช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาและแนะนำท่านอยู่ ไม่ว่าท่านจะทราบข้อมูลสินค้ามาบ้างแล้วหรือยังไม่ทราบเลยทางเราก็ยินดีให้คำแนะนำเลือกสินค้าให้เหมาะกับการใช้งานของท่านได้ค่ะและนอกจากนี้ไม่ว่าท่านจะซื้อสินค้ามือหนึ่งหรือสินค้ามือสองสภาพดีก็ตามทางร้านเรามีบริการทดสอบสินค้าให้ท่านดูก่อนค่ะ ว่าสินค้าชิ้นที่ท่านเลือกนั้นสามารถใช้งานได้จริงหรือไม่ เพื่อให้ท่านได้มั่นใจว่าซื้อสินค้าไปแล้วจะสามารถใช้งานได้จริงแน่นอนค่ะ 




หากท่านสนใจสามารถติดต่อสอบถามกับทางร้านเราได้ทางช่องทางนี้ค่ะ
📩 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511
✅คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888
Line ID : a-automation
✅คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777
Line ID : a-automation2
Email: Sale@a-automation.co.th
ฝ่ายขาย(สินค้ามือสอง) 02-944-4781
✅คุณเปิ้ล Tel : 085-484-4854
Line ID : a-recycle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น