วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

จอทัชสกรีนดีดี จอทัชสกรีนราคาถูกๆ ขายจอทัชสกรีนโรงงาน

หลายคนกำลังมองหาสินค้าที่ถูกและคุณภาพดี ไม่ว่าใครก็ต้องการแบบนั้นในยุคสมัยที่เศรษฐกิจแบบนี้ ทางร้านเราขาย Touch screen ราคามิตรภาพค่ะ ซื้อง่ายขายคล่อง นอกจากจะซื้อไปใช้งานในราคาที่ถูกแล้ว พอเลิกใช้งานร้านเรายังรับซื้อจอทัชสกรีนคืนด้วยนะคะ ในราคาดี มีแต่คุ้มกับคุ้มค่ะ เราขาย Touch screen หลายยี่ห้อด้วยกัน รุ่นดังชั้นนำเรานำมาจัดจำหน่ายรวมไว้ที่ร้านเราหมดแล้วค่ะไม่ว่าท่านจะหารุ่นไหน ไซต์ไหน ขนาดไหน เรามีสินค้ารองรับสเปคที่ท่านตามหาค่ะ พร้อมมีช่างผู้เชี่ยวชาญคอยช่วยเลือกและให้คำปรึกษท่านอยู่ค่ะ กล่าวถึงยี่ห้อของจอทัชสกรีนเรามีทั้ง Keyence Omron Mitsubishi Nais/Panasonic Pro-Face Siemens และเรายังมียี่ห้อดังอื่นๆอีกมากมายค่ะ ลองเข้ามาดูสินค้าของเราที่ร้านได้เลยค่ะ หรือหากไม่สะดวกเดินทางมา สามารถเลือกชมสินค้าของเราได้ที่เว้บไซต์เลยค่ะ หรือๆๆๆ  หรือไม่อยากหาสินค้าหน้าเว็บ มีรุ่นในใจ สเปคในใจอยู่แล้ว โทรสายด่วนเข้ามาสอบถามได้เลยค่ะ
โทรมาปรึกษาช่างเราได้ค่ะ พร้อมรับคำแนะนำเกี่ยวกับตัวสินค้า เรามีพนักงานจำนวนมากคอยให้บริการ ทั้งตรวจ เช็ค ซ่อม ให้คำแนะนำ ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี ท่านมั่นใจในสินค้าและบริการของเราได้เลยค่ะหากท่านใดสนใจสินค้าของเราก้โทรเข้ามาหรือสอบถามเราได้ทางช่องทางนี้เลยนะคะ
ฝ่าย ขาย Touch screen
ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511
คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888
Line ID : a-automation
คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777
Line ID : a-automation2
Email: Sale@a-automation.co.th
ฝ่ายขาย(สินค้ามือสอง) 02-944-4781
คุณเปิ้ล Tel : 085-484-4854
Line ID : a-recycle

http://touchscreendd.blogspot.com/
 ขาย Touch screen


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น