วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

Touch Screen Keyence


      ขาย Touch screen สินค้าจากผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ บริษัท เอ ออโตเมชันเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมรายใหญ่ วันนี้มีทัชสกรีนราคาถูกมาจำหน่ายค่ะ เราขายจอทัชสกรีนมือหนึ่งและมือสอง ที่จะมาแนะนำจะเป็น Touch Screen Keyence
ซึ่งเป็นสินค้าขายดีอีกตัวของทางร้าน เราจึงสต๊อก Touch screen ไว้เยอะมาก เพื่อรองรับความต้องการของตลาด รองรับความต้องการของลูกค้า ให้เพียงพอต่อการซื้อไปใช้งานค่ะ ตัวอย่าง เช่น
TOUCH SCREEN KEYENCE VT3-W4T,3.7นิ้ว สี
TOUCH SCREEN KEYENCE VT3-V7,7 นิ้ว 32,768 สี
TOUCH SCREEN KEYENCE VT3-Q5S,5.7 นิ้ว 32,768 สี
TOUCH SCREEN KEYENCE VT3-W4M,3.7 นิ้ว จอขาว-ดำ
และยังมีรุ่นอื่นๆอีกมากมายค่ะ ทั้งรุ่นสีและรุ่นขาว-ดำ
สามารถเข้ารับชมสินค้าของเราได้ทางเว็บไซต์ทั้ง 3 เว็บไซต์ของเราได้เลยนะคะ
หรือจะเข้ามาชมที่ร้านในซอยรามอินทรา 34 ก็ได้ค่ะ
เราเปิดให้บริการกับลูกค้าในเวลา 9.00-18.00 น. วันจันทร์-วันเสาร์นะคะ
ส่วนวันนักขัตฤกษ์หรือวันหยุดอื่นๆก็สามารถเดินทางมาที่ร้านได้นะคะ
เพราะเราเปิดให้บริการตลอดค่ะ หรือสามารถสอบถามกันก่อนได้ค่ะที่เบอร์ 02-944-4511

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น